[CHĂM SÓC SỨC KHỎE] ĐỊA CHỈ PHÁ THAI CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN Ở QUẬN 1

Hình thức phá thai là thủ thuật quan trọng, có tác động trực tiếp đến tử cung của người phụ nữ. Nếu quá trình phá thai diễn ra không an toàn có thể gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý người phụ nữ. Những nội dung sau đây sẽ là cách thức phá thai ở Quận 1 giúp chị em phụ nữ cảm thấy an toàn tuyệt đối khi lựa chọn.

1. Trình độ nghiệp vụ và trách nhiệm đối với công việc
- Đội ngũ y - bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Nam Bộ đều được đào tạo chuyên môn bài bản, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa. Thường xuyên tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
- Đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng và kết quả điều trị tốt đẹp luôn là mục đích hàng đầu của các bác sĩ tại phòng khám. Chủ động trong quá trình thăm khám và đưa ra những lời khuyên thích hợp để bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

2. Thái độ ứng xử đối với bệnh nhân
- Đặc biệt, bác sĩ tại phòng khám luôn xem bệnh nhân như chính thân nhân của mình. Họ luôn lắng nghe và tâm sự để tạo cho bệnh nhân có tinh thần thoải mái trước khi đưa ra quyết định đình chỉ thai.
Với mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, phòng khám sẽ dành cho bệnh nhân sự chăm sóc cẩn thận và chu đáo nhất.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA HÀNG ĐẦU

3. Trang - Thiết bị Y tế tiên tiến, kỹ thuật phá thai chất lượng cao
- Phòng khám Đa khoa Nam Bộ luôn trang bị đầy đủ từ máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại đến cách thức phục vụ tốt nhất cho quá trình khám, siêu âm và thủ thuật để đi đến thành công.
- Phương pháp thực hiện phá thai an toàn:
+ Bằng thuốc.
+ Phương pháp Mini - phá thai an toàn.
+ Giảm đau, bảo vệ tử cung tuân thủ nghiêm ngặt quy trình an toàn, tránh làm tổn thương tử cung, không làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản về sau.

4. Chi phí khám – thực hiện thủ thuật phá thai hợp lý:
- Mọi khoản thu đều được niêm yết giá cụ thể và rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế. Trước khi tiến hành thủ thuật, các chuyên gia sẽ trao đổi cụ thể về các khoản phí, hướng hỗ trợ phá thai an toàn... Chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành thủ thuật đình chỉ tại nơi đây.

Vậy địa chỉ phá thai an toàn, uy tín và chất lượng tại TP.HCM?
Việc tìm kiếm và lựa chọn được một địa chỉ phá thai đảm bảo an toàn, chất lượng là một điều cần thiết, nhưng điều đáng nói là không phải ai cũng có thể tìm ra một cơ sở phá thai có đủ điều kiện y tế như quy định.
  Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Nam Bộ đã giúp cho nhiều chị em phá thai một cách an toàn bằng nhiều phương pháp hữu hiệu, tiên tiến và bảo đảm sức khỏe.

Biểu hiện và tác hại của thuốc đình thai kỳ

Vì vậy, để phá thai an toàn không có biến chứng xấu đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản sau này thì bạn có thể xem xét và lựa chọn Phòng khám Đa khoa Nam Bộ - Số 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh để thai phụ có sự lựa chọn và quyết định đúng đắn để quá trình đình chỉ thai được an toàn.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây, chị em đã có câu trả lời cho câu hỏi phá thai an toàn ở đâu? Nếu còn thắc mắc về vấn đề đình chỉ thai ở Quận 1, chị em có thể nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để trò chuyện với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp của chúng tôi!

Phòng khám Đa khoa Nam Bộ
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline: 0286.2857.515 hoặc 0286.2857.525
Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến