[CHĂM SÓC SỨC KHỎE] ĐỊA CHỈ PHÁ THAI CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN Ở QUẬN 2

Hình thức phá thai là thủ thuật quan trọng, can thiệp trực tiếp, làm ngưng sự phát triển của thai nhi và đưa bào thai ra khỏi cơ thể người mẹ. Do đó, khi mang thai ngoài ý muốn phải bỏ thai, thai phụ cần phải tìm hiểu thật kỹ địa chỉ phá thai mà mình tìm đến. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến người bệnh các thông tin về địa chỉ phá thai ở Quận 2 một cách an toàn.

Trên địa bàn TP.HCM hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện phá thai. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín đủ điều kiện về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, môi trường y tế vô trùng sạch sẽ để tiến hành thực hiện phá thai cho chị em.

Khi thực hiện phá thai không an toàn, hậu quả và những biến chứng mà nó để lại không hề nhỏ như: sót rau, thủng tử cung, nhiễm trùng, băng huyết, vô sinh về sau do tắc dính buồng tử cung, vòi trứng, viêm nhiễm trước đó không được xử lý…

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA HÀNG ĐẦU


Để tránh những biến chứng có thể xảy ra đối với thai phụ, các bác sĩ luôn khuyên chị em đến những bệnh viện và phòng khám uy tín có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến tư vấn, thăm khám và thực hiện.

Một bệnh viện phá thai ở Quận 2 an toàn và không đau phải đáp ứng một số tiêu chuẩn an toàn sau đây:
♡ Phòng khám là cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn.
♡ Trang thiết bị máy móc, môi trường khám bệnh hiện đại, được vô trùng sạch sẽ đạt chuẩn quốc tế.
♡ Đội ngũ y bác sĩ sản khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với công việc, hết lòng vì bệnh nhân.
♡ Đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp phá thai tiên tiến, hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.
♡ Chi phí phá thai hợp lý, có chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
♡ Chế độ bảo mật thông tin an toàn, kín đáo, đảm bảo quyền riêng tư, tế nhị.

Đây là lý do khiến thai phụ quyết định lựa chọn Phòng khám Đa khoa Nam Bộ để đình chỉ thai. Không chỉ dừng lại ở các ưu điểm đó, nơi đây còn có rất nhiều thế mạnh vượt trội khác để làm hài lòng bệnh nhân.

Biểu hiện và tác hại của thuốc đình thai kỳ


✧ Phá thai bằng thuốc
Được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nhi đã di chuyển vào trong buồng tử cung, thai phụ không mắc các chứng bệnh như tim mạch, huyết áp, máu khó đông,….

Ưu điểm của phá thai bằng thuốc là an toàn, thực hiện phá thai theo cơ chế sảy thai tự nhiên, không can thiệp bất cứ thủ thuật ngoại khoa nào vào buồng tử cung, bảo vệ an toàn cho chức năng sinh sản của thai phụ. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc phá thai tuyệt đối phải tuân theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

✧ Phương pháp hút thai
Là thủ thuật sử dụng dụng cụ hút chân không bằng tay bao gồm bơm hút và các ống hút để chấm dứt thời kỳ thai nghén, được áp dụng cho thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi. Phương pháp này được đánh giá là an toàn, nhanh chóng và tỉ lệ thành công đạt 98% khi thực hiện ở các cơ sở y tế chất lượng.

✧ Phương pháp nong và gắp
Nong gắp thai là một trong những thủ thuật đình chỉ thai an toàn, được áp dụng cho thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi, thai phụ không mắc bất cứ bệnh lý viêm nhiễm hay bệnh bệnh phụ khoa nào, sức khỏe thai phụ ổn định, khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý về gan, thận hay dị ứng với các thành phần của thuốc.

Vì vậy, để phá thai an toàn không có biến chứng xấu đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản sau này thì bạn có thể xem xét và lựa chọn Phòng khám Đa Khoa Nam Bộ - Số 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh để thai phụ có sự lựa chọn và quyết định đúng đắn để quá trình đình chỉ thai được an toàn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, chị em đã có câu trả lời cho câu hỏi phá thai an toàn ở đâu? Nếu còn thắc mắc về vấn đề đình chỉ thai ở Quận 2, chị em có thể nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để trò chuyện với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp của chúng tôi!

Phòng khám Đa khoa Nam Bộ
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline: 0286.2857.515 hoặc 0286.2857.525
Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến