Bị đau tinh hoàn khám ở đâu tốt nhất TpHCM?

Bị đau tinh hoàn thì khám ở đâu tốt nhất TpHCM?

Bị đau tinh hoàn khám ở đâu tốt nhất TPHCM và chi phí khám là bao nhiêu tiền?
Khi bị mắc phải triệu chứng đau tinh hoàn thì người bệnh có thể tìm đến Phòng khám Đa khoa Nam Bộ để tiến hành thăm khám bệnh sớm.


TRIỆU CHỨNG CƠ BẢN CỦA VIÊM TINH HOÀN
Viêm tinh hoàn có thể xảy ra ở một hay cả hai bên tinh hoàn, do bệnh nhân bị nhiễm tạp khuẩn, vi rút gây bệnh, chấn thương vùng kín nam, mắc các bệnh xã hội.
Viêm tinh hoàn được chia thành hai dạng cấp tính và mạn tính với một số triệu chứng bệnh rất chủ yếu.

+ Viêm tinh hoàn cấp tính:
- Khi bị viêm tinh hoàn cấp tính, người bệnh bị sốt cao, ớn lạnh, đau và cứng tinh hoàn, da bìu sưng đỏ, đau vùng háng bẹn, đi tiểu ra máu, xuất tinh ra máu,...
- Nguyên nhân dẫn tới bệnh viêm tinh hoàn cấp tính thường do người bệnh bị nhiễm khuẩn gây viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, ảnh hưởng tới tinh hoàn.

+ Viêm tinh hoàn mạn tính:
- Bệnh có xấu đi âm thầm, khiến bệnh nhân đau tinh hoàn âm ỉ, tinh hoàn sưng dần lên rồi teo nhỏ lại nếu không được chữa trị nhanh chóng, tiểu buốt, tiểu gắt, có dịch mủ đọng ở lỗ tiểu,...
- Lý do dẫn tới viêm tinh hoàn mạn tính thường do tác hại của viêm tinh hoàn cấp tính hoặc do người bị bệnh bị nhiễm các bệnh xã hội gây nên tác động đến tinh hoàn.

Mức giá chữa công khai, minh bạch:
- Tất cả những khoản tiền tại phòng khám chuyên khoa đều được niêm yết, công khai rõ ràng theo đúng quy định của . Phòng khám cũng có không ít gói dịch vụ y tế với khoản phí riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và thời cơ kinh tế của không ít đối tượng người mắc bệnh.
- Hơn nữa, trước khi thực hiện khám và chữa trị, chuyên gia sẽ trao đổi, tư vấn trước với nam giới về những chi phí, hướng trị để bạn nam có khả năng tự giác lựa chọn. An toàn không còn có trường hợp “vẽ bệnh”, “chặt chém” như ở nhiều cơ khác. Thành ra, đấng mày râu có thể nhẹ nhõm lúc trị bệnh tại đây.
- khoản phí chữa bệnh nam khoa còn phụ thuộc vào hiện tượng bệnh, phương pháp giúp đỡ chữa mà người mắc bệnh lựa chọn…


DỊCH VỤ Y TẾ CHUYÊN NGHIỆP - CHẤT LƯỢNG CAO:
- Mô hình khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám” giúp quý ông có khả năng thoải mái san sẻ những vấn đề tương đối khó nói với bác sĩ.
- Hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến 24/24 với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, làm việc cả cuối tuần, ngày lễ bắt buộc luôn sẵn sàng trả lời mọi suy tư của nam giới một phương pháp nhanh chóng, chính xác và kín đáo.

Quy trình khám giàu kinh nghiệm tại phòng khám chuyên khoa
- Mọi thủ tục khám bệnh tại phòng khám chuyên khoa được đơn giản hóa, tiến hành kịp thời, đến là thăm khám ngay, không phải xếp hàng, nhằm tiết kiệm chi phí thời gian cho người mắc bệnh.
- Thông tin cá nhân của người bệnh được cam kết bảo mật đảm bảo, không bật mí ra ngoài để bảo đảm tính riêng tư.

Luôn triển khai những chương trình từ thiện, chính sách hỗ trợ người bệnh:
- Với tôn chỉ hoạt động “tất cả vì người bệnh” thì ngoài việc giúp đỡ thăm khám điều trị bệnh, hàng tháng phòng khám cũng thực hiện nhiều chương trình từ thiện, chương trình nâng cao sức khỏe cộng đồng, cùng các chương trình ưu đãi giảm khoản phí thủ thuật, liệu pháp lúc đặt hẹn thăm khám trước hay vào những dịp lễ tết trong năm. Đây là một số chương trình thiết thực được không ít người mắc bệnh biết đến và đánh giá cao.

Phòng khám tích cực tham gia các chương trình từ thiện giúp đỡ người bị bệnh khó khăn
Để thuận lợi cho việc đến khám của người bị bệnh, phòng khám đã cũng như đang triển dịch vụ tư vấn trực tuyến, luôn luôn giúp đỡ miễn phí 24/7 mọi thắc mắc mắc của bệnh nhân về vấn đề thủ tục thăm khám chữa trị bệnh, cách thức trị, khoản chi phí cũng như giúp đỡ đặt lịch khám bệnh trước.

Phòng khám Đa khoa Nam Bộ
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline: 0286.2857.515 hoặc 0286.2857.525
Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí



Nhận xét

Bài đăng phổ biến